TẦM NHÌN
- Định hướng trở thành công ty kinh doanh các sản phẩm Chăm sóc sức khỏe và Trí tuệ hàng đầu Châu Á trong vòng 50 năm tới.
SỨ MỆNH
- Phát triển Sức khỏe, Trí tuệ người Việt ngang tầm người Hàn, Nhật, Singapore, UAE...
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Tầm nhìn dài hạn 50 năm
- Chính trực
- Tạo giá trị lớn và khác biệt.
- Tư duy và lựa chọn khôn ngoan
- Luôn tìm ra cách nhanh hơn, tốt hơn.
- Tinh gọn: Hạt nhân hoá - Đơn giản hoá - Hệ thống hoá - Tự động hoá - Chia sẻ hoá.
- Uy tín: Chỉ hứa bằng 70% năng lực. Giữ đúng lời hứa, nếu không thể thì phải giải quyết hậu quả của lời hứa.
- Giver win !