Chọn tìm kiếm nâng cao

HR Specialist - Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự

144 Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/10/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Attendance Payroll.

- Settlement of salary cost issues: leave, bonus, ...

- Manage employee records, update employee list, draft labor contracts, decisions, ....

- Register for PIT code, reduce family circumstances, support PIT finalization.

- Settlement of social insurance policies and regimes. Summarize monthly reports of increase and decrease in number of employees.

- Recruitment and training.

- Joining with the Board of Directors, Head of Human Resources Department to make annual salary plan, staffing schedule and submit to the General Director for approval.

- Make periodical reports according to state regulations.

- Payment of electricity and water costs, purchase of equipment.

- Implement the organization of fire prevention.

- Other tasks in line with the expertise assigned by superiors.

_____________________________________________________________________________________

- Chấm công tính lương.

- Quyết toán các vấn đề chi phí lương: nghỉ việc, thưởng, ...

- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động, quyết định, ....

- Đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.

- Giải quyết chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo số lượng tăng giảm lao động hàng tháng.

- Công tác tuyển dụng và đào tạo.

- Tham gia với Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS lập kế hoạch tiền lương, định biên nhân sự hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định nhà nước.

- Thanh toán chi phí điện nước, mua sắm trang thiết bị.

- Triển khai công tác tổ chức phòng cháy,chữa cháy.

- Các công việc khác phù hợp với chuyên môn do cấp trên giao.

Yêu cầu ứng viên

- Graduating from college or higher.

- Mastering the profession of Human Resources with the ability to synthesize and guide

- Knowledge of state administrative procedures, knowledge of Administration - Human resources.

- Proficient in using computers and insurance software.

- Work planning and monitoring skills.

- Problem solving and decision-making skills.

- Communication, presentation & problem-solving skills.

- Time management skills.

- Have a sense of responsibility and autonomy in assigned tasks.

- Decisive, sensitive, accurate.

- Careful, thoughtful, gentle, dynamic.

- English is an advantage.

- Having at least 1 (one) year experience in human resources of the Company with a size of 100 employees or more.

_____________________________________________________________________________________

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Nắm vững nghiệp vụ Nhân sự có khả năng tổng hợp và hướng dẫn.

- Hiểu biết về các thủ tục hành chính nhà nước, kiến thức về công tác Hành chính - Nhân sự.

- Sử dụng máy vi tính thành thạo, phần mềm bảo hiểm.

- Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.

- Kỹ năng quản lý thời gian.

- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công.

- Quyết đoán, nhạy bén, chính xác.

- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.

- Có tiếng Anh là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 (một) năm về nhân sự của Công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Unlimited salary according to ability.

- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to the company's regulations.

- Receive full benefits according to the company's regulations.

- Long-term stable and professional working environment according to Japanese culture, many opportunities for advancement.

______________________________________________________________________________________

- Mức lương không giới hạn theo năng lực.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.

- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp theo văn hóa Nhật Bản, nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí HR Specialist - Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN PGT HOLDINGS tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh