Social Media Marketing là một trong những xu hướng tiếp thị phổ biến hiện nay, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Do đó, nhu cầu tuyển dụng các vị trí trong lĩnh vực này ngày càng tăng cao, mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.
Nếu bạn mong muốn ứng tuyển việc làm Social Media Marketing, hãy chuẩn bị một bản CV chuyên nghiệp, thể hiện hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội và khả năng xây dựng nội dung thu hút. Tham khảo ngay hướng dẫn viết CV Social Media Marketing dưới đây của Top CV để tăng cơ hội lọt vào vòng phỏng vấn!
Những điều nhà tuyển dụng quan tâm trong CV Social Media Marketing
Nhà tuyển dụng dành rất ít thời gian để “scan” nội dung trong CV và xác định mức độ phù hợp của ứng viên với vị trí ứng tuyển. Để viết gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, bạn nên đề cập đến những thông tin sau trong CV Social Media Marketing:
- Kinh nghiệm quản lý các kênh Social Media: Bạn nên đề cập đến những nền tảng mạng xã hội mà bạn đã từng quản lý như Facebook, TikTok, Instagram, LinkedIn, Zalo OA, v.vv.. Ví dụ: “Quản lý đồng thời 4 nền tảng mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok, LinkedIn), đảm bảo sự thống nhất về thông điệp và hình ảnh thương hiệu.”
- Kiến thức về thuật toán của các nền tảng Social Media: Trong CV, bạn cần đề cập đến việc hiểu rõ thuật toán của các nền tảng để tối ưu tần suất đăng bài, khung giờ đăng bài và định dạng nội dung. Bạn có thể nhấn mạnh nội dung này trong phần Kỹ năng hoặc Kinh nghiệm làm việc.
- Khả năng sáng tạo nội dung: Kỹ năng này bao gồm việc viết caption, tạo hình đơn giản, viết kịch bản và sản xuất video, v.vv... Để thể hiện hiệu quả của nội dung, bạn nên bổ sung số liệu về lượt tiếp cận, tỷ lệ tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, v.vv..
- Kỹ năng sử dụng công cụ: Nhà tuyển dụng đánh giá cao ứng viên có khả năng sử dụng các công cụ như quản lý kênh Social Media như Hootsuite, Buffer, Sprout Social, .vvv.. để tối ưu hiệu suất làm việc và theo dõi hiệu quả chiến dịch. Bạn có thể liệt kê thông tin này trong phần Kỹ năng hoặc làm nổi bật trong Kinh nghiệm làm việc.
- Liệt kê các chiến dịch Social Media Marketing thành công: Bạn có thể tạo riêng mục Dự án nổi bật trong CV hoặc lồng ghép vào phần Kinh nghiệm làm việc. Trong đó, bạn cần nêu rõ kết quả của chiến dịch, đặc biệt là chỉ số về lượng followers và tỷ lệ tương tác.
- Kỹ năng quản lý Social Media Community: Kỹ năng này thể hiện thông qua kinh nghiệm xây dựng và quản lý các cộng đồng trên mạng xã hội như group Facebook, group Zalo, v.vv.. Bạn nên nêu rõ quy mô và cách thức hoạt động của group để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, ví dụ: “Quản lý 2 group cộng đồng Facebook với tổng hơn 200.000 thành viên và các tổ chức minigame định kỳ.”
- Kiến thức về xu hướng Social Media: Vị trí này đòi hỏi khả năng nắm bắt xu hướng và hành vi người dùng trên mạng xã hội. Bạn có thể đề cập đến kinh nghiệm sản xuất nội dung bắt trend trên mạng xã hội và cung cấp ví dụ cụ thể về các nội dung thành công. Ví dụ: “Sáng tạo 5 video viral, đạt trên 100.000 lượt xem trên TikTok”.
Ngoài việc trau chuốt nội dung CV, bạn cũng cần thiết kế mẫu CV chuyên nghiệp, bắt mắt để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Tham khảo ngay kho mẫu CV đa dạng theo ngành nghề trên TopCV để nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ xin việc!
|
>>> Xem thêm: Social Media Marketing là gì? Chiến lược triển khai Social Marketing hiệu quả
Cách viết phần Thông tin cá nhân trong CV Social Media
Phần Thông tin cá nhân trong CV giống như một “tấm danh thiếp” giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng nắm bắt những thông tin cơ bản về ứng viên. Trong phần này, bạn cần cung cấp thông tin chính xác để nhà tuyển dụng có thể liên lạc khi cần thiết. Dưới đây là một số nội dung bắt buộc cần có trong CV:
- Họ và tên: Đây là nội dung quan trọng nên cần được định dạng với cỡ chữ lớn nhất trong CV. Bạn cũng có thể sử dụng phông chữ hoặc màu sắc khác để tạo điểm nhấn cho thông tin này.
- Vị trí ứng tuyển: Ghi rõ tên vị trí công việc ngay bên dưới phần Họ tên. Điều này giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng xác định được bạn ứng tuyển vị trí nào.
- Thông tin liên lạc: Ghi chính xác số điện thoại, email và địa chỉ đang sinh sống. Bạn lưu ý cung cấp địa chỉ email chuyên nghiệp, sử dụng cho mục đích công việc, tránh ghi email thiếu nghiêm túc như: meoxinh123@gmail.com.
Ngoài các thông tin bắt buộc kể trên, bạn có thể bổ sung liên kết đến portfolio cá nhân để trình bày các chiến dịch tiếp thị mạng xã hội đã thực hiện. Đối với mỗi chiến dịch, bạn có thể trình bày mục tiêu; concept chính; các bài đăng, hình ảnh, video đã thực hiện và kết quả đạt được.
>>> Xem thêm: Social Media là gì? TOP các nền tảng Social Media phổ biến hiện nay
Cách viết phần Mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng
Phần Mục tiêu nghề nghiệp ấn tượng chính là "chìa khóa" giúp bạn nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng chỉ trong vài giây đầu tiên. Để viết Mục tiêu nghề nghiệp hiệu quả, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây:
- Kinh nghiệm làm việc: Trình bày số năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing và 1-2 thành tích nổi bật trong quá trình làm việc.
- Kiến thức và kỹ năng: Đề cập đến một số kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm liên quan trực tiếp đến vị trí ứng tuyển.
- Định hướng nghề nghiệp: Nêu mục tiêu nghề nghiệp trong ngắn hạn/dài hạn và thể hiện mong muốn đóng góp vào sự phát triển của công ty.
Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc, hãy tập trung trình bày trình độ học vấn, kinh nghiệm thực tập hoặc các hoạt động ngoại khóa liên quan đến lĩnh vực Marketing nói chung và Social Media Marketing nói riêng.
Tại TopCV, bạn có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm chuyên môn Social Media phù hợp với định hướng nghề nghiệp của bản thân. Tham khảo danh sách tin tuyển dụng mới nhất và ứng tuyển ngay hôm nay!
|
Mẫu Mục tiêu nghề nghiệp cho người đã có kinh nghiệm
Với hơn 3 năm kinh nghiệm quản lý hoạt động Social Media Marketing tại doanh nghiệp, tôi có khả năng xây dựng chiến lược truyền thông đa nền tảng và đã thực hiện thành công chiến dịch quảng bá sản phẩm mới trên Facebook, Instagram và TikTok, góp phần tăng trưởng 12% doanh thu quý III/2024. Bên cạnh đó, tôi còn có kinh nghiệm quản lý ngân sách 50.000.000 VND/tháng cho các chiến quảng cáo trả phí. Tôi mong muốn ứng tuyển vị trí Social Media Manager tại Quý công ty để phát huy năng lực chuyên môn và góp phần nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội. |
Tôi có hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Social Media Executive, trong đó thế mạnh của tôi là xây dựng kế hoạch truyền thông và sáng tạo nội dung bắt trend giúp tăng 15% tỷ lệ tương tác của các bài đăng trên trang Fanpage sau 1 năm. Ngoài ra, tôi còn sử dụng thành thạo các công cụ phân tích để đánh giá và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Mục tiêu của tôi trong 2 năm tới là trở thành Social Media Manager, góp phần tối ưu hiệu quả chuyển đổi trên các nền tảng mạng xã hội. |
>>> Xem thêm: TOP 20 câu hỏi phỏng vấn Social Media (MẠNG XÃ HỘI) hàng đầu
Mẫu Mục tiêu nghề nghiệp cho người chưa có kinh nghiệm
Tôi là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing, trường Đại học Ngoại Thương. Bên cạnh nền tảng kiến thức vững chắc, tôi còn có kỹ năng quản lý các trang mạng xã hội và sáng tạo nội dung cho trang Facebook, Instagram và TikTok của CLB. Tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí Social Media Intern tại Quý công ty để tích lũy kinh nghiệm thực tế và phấn đấu trở thành Nhân viên chính thức sau kỳ thực tập. |
Tôi tốt nghiệp chuyên ngành Marketing và am hiểu về các nền tảng mạng xã hội. Trong thời gian làm CTV Quản trị fanpage và tham gia CLB, tôi đã rèn luyện kỹ năng lập kế hoạch nội dung và sản xuất bài đăng trên nền tảng Facebook. Với tinh thần ham học hỏi và khả năng thích ứng nhanh nhạy với xu hướng mới, tôi tin rằng bản thân sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của Nhân viên Social Media Marketing, đóng góp vào các hoạt động quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội. |
Với hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Content Marketing, tôi có khả năng xây dựng chiến lược nội dung phù hợp với hành vi người dùng và mục tiêu chiến dịch, từ đó góp phần trực tiếp vào hiệu quả chuyển đổi khách hàng. Tại công ty ABC, tôi đã hoàn thành 120% KPI về tỷ lệ chuyển đổi content trong quý II/2024. Trong thời gian tới, tôi mong muốn phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực Social Media Marketing, hỗ trợ Quý công ty nâng cao hiệu quả truyền thông trên các nền tảng số. |
Bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm Social Media phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bản thân? Xem ngay danh sách tin tuyển dụng trên TopCV để nắm bắt những cơ hội hấp dẫn!
|
Cách viết phần Kinh nghiệm làm việc cho CV Social Media Marketing
Phần Kinh nghiệm làm việc là minh chứng thuyết phục nhất cho kiến thức và kỹ năng của ứng viên. Thông qua nội dung này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá liệu bạn có thể đáp ứng yêu cầu công việc và có tiềm năng đóng góp cho doanh nghiệp trong tương lai không.
Hướng dẫn viết cho người đã có kinh nghiệm
Trong phần này, bạn cần liệt kê các vị trí công việc theo thứ tự thời gian ngược, trong đó bao gồm các thông tin cơ bản như: chức danh công việc, tên công ty, thời gian làm việc và mô tả 4-6 nhiệm vụ chính. Để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn viết Kinh nghiệm làm việc chi tiết dưới đây:
- Tập trung trình bày những nhiệm vụ liên quan trực tiếp đến vị trí ứng tuyển như: nghiên cứu khách hàng mục tiêu, xây dựng và triển khai các chiến dịch Social Media Marketing, quản lý các kênh mạng xã hội của doanh nghiệp, sản xuất nội dung sáng tạo, sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch, v.vv..
- Thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng và cập nhật thuật toán mới của các nền tảng mạng xã hội. Ví dụ: “Theo dõi và cập nhật định kỳ các thay đổi thuật toán của Facebook và TikTok để điều chỉnh tần suất, thời gian đăng bài và định dạng nội dung phù hợp”.
- Trong CV, bạn có thể đề cập đến việc sử dụng AI để nâng cao hiệu suất công việc. Ví dụ: “Sử dụng ChatGPT để brainstorm ý tưởng nội dung hàng tuần, giúp tiết kiệm 30% thời gian lập kế hoạch content”.
- Liệt kê các công cụ bạn đã sử dụng trong công việc, chẳng hạn như sử dụng Hootsuite để tiết kiệm thời gian đăng bài và theo dõi xu hướng, Sprout Social để phân tích dữ liệu từ nhiều kênh social khác nhau, HubSpot để đo lường hiệu quả chiến dịch, BuzzSumo để theo dõi hoạt động đối thủ cạnh tranh, v.vv..
Bên cạnh đó, để chứng minh hiệu quả công việc, bạn nên cung cấp số liệu cụ thể về kết quả đã đạt được. Dưới đây là một số cách định lượng thành tích trong CV Social Media Marketing:
- Số lượng chiến dịch đã tham gia: Tham gia triển khai và tối ưu 5 chiến dịch Social Media trong lĩnh vực F&B trong năm 2024.
- Số lượng nội dung đã tạo: Sáng tạo 25-30 bài đăng và video hàng tháng cho trang Fanpage của công ty.
- Số lượng nền tảng mạng xã hội đã quản lý: Quản lý đồng thời 4 kênh mạng xã hội của công ty, bao gồm: Facebook, Instagram, TikTok và LinkedIn, đảm bảo tính thống nhất của thông điệp truyền thông.
- Tỷ lệ tương tác: Sáng tạo nội dung bắt trend giúp tăng 25% tỷ lệ tương tác của các bài đăng trên trang Fanpage trong vòng 12 tháng.
- Tỷ lệ chuyển đổi: Tổ chức minigame trên các kênh mạng xã hội của công ty, giúp tăng 15% tỷ lệ chuyển đổi từ người tham gia thành khách hàng thực sự.
- Số lượng video viral hoặc số lượt xem Video: Xây dựng kịch bản và chỉnh sửa các video ngắn, trong đó có 5 video viral, đạt trên 100.000 lượt xem trên TikTok.
- Lượng người theo dõi: Hợp tác với KOLs, KOCs để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng, giúp tăng 500.000 người theo dõi trên Instagram trong vòng một năm.
- Lượt tương tác trung bình của mỗi bài đăng: Phối hợp với bộ phận Design để thiết kế hình ảnh nổi bật, đạt trung bình 300+ lượt tương tác cho mỗi bài đăng.
- Phạm vi tiếp cận của chiến dịch: Thực hiện chiến lược phân phối nội dung đa kênh, giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch lên hơn 120% sau 6 tháng.
- Lượt truy cập vào website từ mạng xã hội: Tối ưu link điều hướng và CTA trong bài đăng trên trang Fanpage, góp phần tăng 10% traffic website trong quý IV/2024.
- Lượng khách hàng tiềm năng: Phối hợp với bộ phận Kinh doanh và Affiliate Marketing thực hiện các chiến dịch truyền thông mạng xã hội, giúp tăng trưởng 25% lượng khách hàng tiềm năng trong quý III/2024.
- Tỷ lệ nhấp vào quảng cáo: Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất và điều chỉnh chiến lược, giúp cải thiện 25% tỷ lệ nhấp chuột cho các chiến dịch quảng cáo Facebook và Instagram.
- Tỷ lệ đề cập đến thương hiệu: Hợp tác với KOLs, KOCs và đại sứ thương hiệu triển khai chiến dịch #BrandYourself trên Facebook, Instagram và TikTok, giúp tăng 18% tỷ lệ đề cập đến thương hiệu chỉ trong 2 tháng.
- Ngân sách đã quản lý: Quản lý ngân sách 50.000.000 VND/tháng cho các chiến quảng cáo trả phí trên Facebook và Instagram.
- Tỷ lệ ROI: Tối ưu chi phí quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội giúp tăng 15% ROI trong 6 tháng.
- Hiệu suất làm việc: Sử dụng công cụ AI để lên ý tưởng nội dung và tạo hình ảnh, giúp giảm 15% thời gian sản xuất nội dung cho các kênh mạng xã hội.
- Tăng doanh số bán hàng: Triển khai chiến dịch quảng bá Flash Sale trên Facebook và TikTok kèm mã giảm giá độc quyền, giúp tăng 10% doanh số bán hàng trực tiếp từ các kênh mạng xã hội chỉ trong 3 tuần.
- Số lượng thành viên trong nhóm mà bạn quản lý: Dẫn dắt nhóm gồm 5 thành viên, triển khai thành công 5 chiến dịch Social Media Marketing trong năm 2024.
Bên cạnh việc lồng ghép số liệu vào phần mô tả công việc, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn trong CV bằng cách tách riêng một mục “Dự án nổi bật”. Ví dụ: “Triển khai chiến dịch quảng cáo sản phẩm X trên TikTok, thu hút hơn 2 triệu lượt xem và 150.000 lượt tương tác chỉ sau 3 tuần”.
Bạn có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing và đang tìm kiếm cơ hội việc làm mới? Tham khảo danh sách việc làm mới nhất trên TopCV để không bỏ lỡ những cơ hội hấp dẫn!
|
>>> Xem thêm: Social Media Specialist là gì? Làm gì? Cơ hội phát triển ra sao?
Mẫu Kinh nghiệm làm việc cho CV Social Media Manager
Social Media Manager Công ty ABC 02/2023 - Hiện tại
Dự án nổi bật:
Social Media Specialist Công ty BCD 02/2021 - 01/2023
Thành tích: Nhân viên xuất sắc của bộ phận Marketing năm 2022. |
Để tăng cơ hội ứng tuyển thành công, bạn có thể tham khảo thêm các vị trí việc làm đa dạng trong lĩnh vực Marketing. Ứng tuyển việc làm nghề Marketing trên TopCV để khai phóng sự nghiệp ngay hôm nay!
|
Mẫu Kinh nghiệm làm việc cho CV Social Media Executive
Social Media Executive Công ty ABC 01/2024 - Hiện tại
Thành tích nổi bật: Lên kế hoạch và sản xuất tuyến nội dung hướng dẫn chăm sóc da theo từng độ tuổi, góp phần tăng 18% lượng khách hàng tiềm năng trong năm 2024. TikTok Content Creator Công ty BCD 06/2021 - 12/2023
Thành tích nổi bật:
|
Để tìm việc làm chuyên môn TikTok Content mới nhất, bạn hãy truy cập trang Tìm kiếm việc làm của TopCV. Hàng trăm cơ hội đang chờ bạn khám phá!
|
Hướng dẫn viết cho người chưa có kinh nghiệm
Trong trường hợp chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc, bạn vẫn có thể thể hiện tiềm năng của bản thân thông qua công việc thực tập, dự án cá nhân và hoạt động ngoại khóa. Cụ thể:
- Đề cập đến kinh nghiệm thực tập hoặc làm thêm trong lĩnh vực Marketing, trong đó thể hiện hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội và khả năng sáng tạo nội dung thu hút.
- Trình bày việc tham gia câu lạc bộ hoặc hoạt động tình nguyện, trong đó làm nổi bật vai trò của bạn trong việc quảng bá hình ảnh của tổ chức hoặc dự án trên các trang mạng xã hội.
- Nếu từng xây dựng blog, kênh TikTok, fanpage hoặc Instagram cá nhân với lượng người theo dõi nhất định, bạn hãy trình bày trong CV để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Nếu từng đảm nhiệm các vị trí khác trong ngành Marketing như Content Marketing, Email Marketing, Trade Marketing, v.vv.. bạn hoàn toàn có thể tận dụng kinh nghiệm đó để làm nổi bật sự phù hợp của bản thân với vị trí Social Media Marketing. Cụ thể, bạn nên nhấn mạnh các kỹ năng chuyển đổi như: sáng tạo nội dung, phân tích dữ liệu, phân tích hành vi người dùng, lập kế hoạch truyền thông, v.vv..
>>> Xem thêm: Ngành Marketing là gì? Cơ hội việc làm mới nhất 2025
Mẫu Kinh nghiệm làm việc cho CV Social Media Intern
Thành viên Ban Truyền thông - Kỹ thuật CLB Marketing - Trường ĐH Ngoại Thương
|
Để tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế, bạn có thể apply việc làm Thực tập sinh Marketing trên TopCV. Hàng trăm cơ hội đang chờ bạn khám phá!
|
Mẫu Kinh nghiệm làm việc cho người mới ra trường
Cộng tác viên Quản trị fanpage Công ty Giáo dục ABC 01/2024 - Hiện tại
Thành viên Ban R&D CLB Truyền Thông NEURON - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 08/2022 - 08/2023
|
>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách viết CV ngành Marketing chuẩn, chuyên nghiệp
Mẫu Kinh nghiệm làm việc cho người có kinh nghiệm trái ngành
Nhân viên Content Marketing Công ty Công nghệ ABC 06/2023 - Hiện tại
Thành tích nổi bật: Hoàn thành 120% KPI về tỷ lệ chuyển đổi content trong quý II/2024. |
Bạn có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Content Marketing và đang tìm kiếm cơ hội việc làm mới? Tham khảo danh sách tin tuyển dụng trên TopCV để không bỏ lỡ những cơ hội hấp dẫn!
|
Cách trình bày mục Kỹ năng trong CV Social Media
Trong nội dung này, bạn cần liệt kê những kỹ năng phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của từng vị trí ứng tuyển. Bạn có thể tận dụng những từ khóa được nhắc đến trong JD để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp mô tả ngắn gọn cho từng kỹ năng để thể hiện cách bạn áp dụng chúng trong công việc thực tế.
Ví dụ: Kỹ năng lập kế hoạch nội dung: Xây dựng content plan chi tiết cho các kênh mạng xã hội theo tuần/tháng/quý, đảm bảo phù hợp với mục tiêu của chiến dịch truyền thông.
Dưới đây là một số kỹ năng mà bạn có thể cân nhắc bổ sung trong CV Social Media Marketing:
Kỹ năng cứng | Kỹ năng mềm |
|
|
Với kỹ năng sáng tạo nội dung và khả năng quản lý các kênh mạng xã hội, bạn có thể ứng tuyển các cơ hội việc làm đa dạng trong nhóm nghề Marketing/PR/Quảng cáo. Tìm việc trên TopCV ngay hôm nay!
|
Cách viết phần Học vấn trong CV Social Media Marketing
Trong phần này, bạn sẽ cung cấp thông tin về bằng cấp và các chứng chỉ chuyên môn liên quan. Nội dung này chỉ cần trình bày ngắn gọn để nhà tuyển dụng nắm được nền tảng kiến thức của bạn. Cụ thể, bạn cần ghi thông tin về:
- Tên chuyên ngành đào tạo
- Tên trường đại học
- Thời gian theo học
- Thành tích nổi bật (xếp loại tốt nghiệp, điểm GPA, thành tích, giải thưởng, v.vv..)
Ngoài ra, để thể hiện tinh thần học hỏi và sự chủ động cập nhật các xu hướng mới trong ngành, bạn nên bổ sung các chứng chỉ chuyên môn hoặc khóa học ngắn hạn liên quan. Dưới đây là một số chứng chỉ mà bạn có thể bổ sung trong CV Social Media Marketing:
- Chứng chỉ Social Media Marketing - HubSpot
- Chứng chỉ Social Marketing - Hootsuite
- Chứng chỉ Content, Advertising & Social IMC - Coursera
- Chứng chỉ Social Media Advertising - Coursera
- Chứng chỉ Social Media Marketing: Top Tips for Growing Your Followers & Going Viral - Udemy
- Chứng chỉ Social Media Analytics - Quintly
- Chứng chỉ Media Planning Professional - Meta
- Chứng chỉ Creative Strategy Professional - Meta
- Chứng chỉ Community Manager - Meta
- Chứng chỉ Media Buyer - TikTok
Tổng hợp mẫu CV Social Media Marketing chuyên nghiệp
Mẫu CV Social Media Manager
>>> Tìm việc làm Social Media Manager lương cao, đãi ngộ tốt từ các doanh nghiệp hàng đầu trên TopCV:
Mẫu CV Social Media Executive
>>> Khám phá danh sách việc làm Social Media Executive mới nhất trên TopCV để nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn:
CV Social Media Marketing cho Thực tập sinh
Trong bài viết trên, TopCV đã hướng dẫn cách viết CV Social Media Marketing chi tiết. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo hồ sơ xin việc ấn tượng và ứng tuyển thành công vào vị trí mơ ước!