Hiện nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ và các nền tảng mạng xã hội đã giúp Digital Marketing trở thành công việc được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi.
Vì thế, sự cạnh tranh của các ứng viên trong ngành là vô cùng lớn. Vậy điều gì sẽ giúp bạn nổi bật và chinh phục nhà tuyển dụng? Một bản CV Digital Marketing được thiết kế chỉn chu, chuyên nghiệp chính là “chìa khóa” giúp bạn chạm tay đến công việc mơ ước. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của TopCV để biết cách viết CV Digital Marketing nổi bật, ấn tượng.
Những yếu tố không thể thiếu trong CV Digital Marketing
- Kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực SEO/SEM: Nhà tuyển dụng thường ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực SEO và SEM. Đây là yếu tố tác động trực tiếp đến việc nâng cao khả năng hiển thị và cải thiện hiệu quả chiến lược marketing của doanh nghiệp. Chính vì vậy, bạn cần phải chứng minh khả năng tối ưu chiến lược SEO và SEM để cải thiện thứ hạng, gia tăng lượt truy cập nhằm nâng cao vị thế doanh nghiệp.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung: Nội dung chất lượng là yếu tố quan trọng để thông điệp được truyền tải đến khách hàng một cách hiệu quả. Vì vậy, để trở thành Nhân viên Digital Marketing, bạn cần có kỹ năng sáng tạo nội dung để để xây dựng chiến lược nội dung thu hút, góp phần tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.
- Am hiểu về các kênh truyền thông kỹ thuật số: Digital Marketing sẽ tập trung chủ yếu vào các phương tiện truyền thông kỹ thuật số thay vì đa dạng nhiều kênh tiếp thị truyền thông. Vì thế, việc am hiểu về các kênh truyền thông như: Social Media, Email, Website, SMS, v.vv.. sẽ giúp bạn tạo ra các chiến dịch tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu, thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu: Dựa trên kết quả phân tích, Nhân viên Digital Marketing có thể xác định rõ nhu cầu, mong muốn cũng như hành vi của khách hàng tiềm năng, từ đó tối ưu hóa các chiến dịch marketing để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự.
- Nhạy bén với xu hướng: Với sự thay đổi và phát triển không ngừng trong lĩnh vực Marketing, việc nắm bắt các xu hướng mới sẽ giúp bạn tạo ra chiến lược quảng cáo thu hút, mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
- Thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc: Việc sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc sẽ giúp bạn bạn dễ dàng theo dõi, phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch, từ đó có điều chỉnh kịp thời để đạt được kết quả tốt nhất. Do đó, trong CV Digital Marketing, bạn nên trình bày các công cụ đã sử dụng như: Google Analytics, Google Search Console, Google Keyword Planner, Keywordtool.io, v.vv..
Nếu bạn chưa biết tạo CV thế nào hãy truy cập ngay vào TopCV - Website cung cấp công cụ tạo CV với kho mẫu hồ sơ đa dạng ngành nghề. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo một CV chuẩn-độc-lạ giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng!
|

Hướng dẫn chi tiết cách viết CV Digital Marketing
Bạn đang có ý định ứng tuyển vị trí Digital Marketing nhưng chưa biết bắt đầu viết CV như thế nào? Đừng lo, hãy tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây của TopCV.
Cách viết Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Digital Marketing
Mục tiêu nghề nghiệp không chỉ là nội dung mở đầu trong CV Digital Marketing mà còn là cơ hội để bạn thể hiện những kỹ năng phù hợp với vị trí ứng tuyển và định hướng công việc. Vì thế bạn cần trình bày một cách ngắn gọn, súc tích trong khoảng 3 - 5 dòng để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Để trình bày Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Digital Marketing hiệu quả, bạn cần đảm bảo nội dung có đầy đủ các yếu tố sau:
- Thông tin cơ bản về bản thân: Bạn đã tốt nghiệp ngành học nào? Bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực nào? Bạn đã có kinh nghiệm làm việc bao lâu?
- Kỹ năng liên quan: Những thế mạnh, kỹ năng mà bạn có liên quan trực tiếp đến công việc Digital Marketing.
- Mục tiêu nghề nghiệp: Vị trí cụ thể bạn hướng đến và kế hoạch phát triển trong 2-3 năm tới.
Gợi ý cách trình bày phần Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Digital Marketing
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp Digital Marketing (Dành cho Thực tập sinh)
Tôi là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing tại Đại học Thương mại. Với nền tảng kiến thức về Marketing cùng kinh nghiệm sáng tạo và quản lý nội dung trên mạng xã hội cho CLB, tôi mong muốn có cơ hội làm việc tại Quý công ty. Tôi tin rằng, với tinh thần ham học hỏi của mình sẽ giúp tôi nhanh chóng thích ứng với công việc và hoàn thành tốt công việc được giao. Thời gian sắp tới, tôi sẽ phấn đấu trở thành một Thực tập sinh xuất sắc và trở thành Nhân viên Digital Marketing chính thức của công ty sau thời gian thực tập. |
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp Digital Marketing (Dành cho ứng viên mới ra trường)
Là tân cử nhân loại Giỏi chuyên ngành Marketing tại Đại học Kinh tế quốc dân, tôi mong muốn có cơ hội làm việc tại Quý công ty. Trong quá trình học tập, tôi đã có cơ hội cộng tác để xây dựng nội dung chuẩn SEO trên website cho một số doanh nghiệp trong lĩnh vực Bảo hiểm, Nhà hàng - Khách sạn, Tuyển dụng, Tôi tin rằng với nền tảng kiến thức Marketing vững chắc, khả năng học hỏi nhanh cùng kỹ năng giao tiếp tốt, tôi có thể đóng góp tích cực vào các chiến dịch Digital Marketing tại công ty. Trong 2 năm tới, tôi hướng đến trở thành một Chuyên viên Digital Marketing chuyên nghiệp, đảm nhận các chiến dịch tiếp thị quan trọng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty. |
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp Digital Marketing chưa có kinh nghiệm tương đương
Dưới đây là các mẫu mục tiêu nghề nghiệp trong CV Digital Marketing dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm tương đương mà bạn có thể tham khảo:
Tôi đã có hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Facebook Ads, tôi mong muốn có cơ hội thử sức và phát triển sự nghiệp tại vị trí Digital Marketing tại Quý công ty. Tại công ty cũ, tôi đã góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 20% và giảm 10% chi phí quảng cáo trên mỗi đơn hàng trong năm 2023 nhờ vào khả năng phân tích dữ liệu và điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo thời gian thực. Trong 3 năm tới, tôi mong muốn trở thành Trưởng nhóm Digital Marketing, dẫn dắt đội ngũ thực hiện chiến lược tiếp thị số hiệu quả, mang lại hiệu quả kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp. |
Với hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Content Marketing, tôi có khả năng xây dựng và sáng tạo nội dung đa nền tảng. Tôi từng tham gia phát triển kênh Tiktok của công ty, đạt 20.000 người theo dõi và 500.000 lượt thích sau 3 tháng triển khai. Tôi mong muốn đảm nhận vai trò Digital Marketing tại Qúy công ty để phát huy năng lực và học hỏi thêm những kỹ năng chuyên môn cần thiết. Trong 2 năm tới, tôi đặt mục tiêu trở thành Trưởng nhóm Digital Marketing. |
Tôi đã có gần 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên SEO, tôi mong muốn có cơ hội đảm nhận vị trí Digital Marketing tại Quý công ty. Nhờ vào khả năng nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung chuẩn SEO cùng việc sử dụng thành thạo các công cụ như: Google Analytics, Ahref, Google Search Console, v.vv.. tôi đã giúp công ty cũ tăng tỷ lệ organic traffic lên 20%, giảm tỷ lệ thoát trang từ 85% xuống còn 70% trong vòng 6 tháng triển khai. Trong 3 năm tới, tôi kỳ vọng trở thành Trưởng nhóm Marketing, dẫn dắt đội ngũ triển khai các chiến lược tăng trưởng doanh thu hiệu quả và nâng cao vị thế doanh nghiệp trên Internet. |
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp Digital Marketing cho ứng viên đã có kinh nghiêm
Nếu bạn đã có kinh nghiệm làm việc trong vị trí Digital Marketing, bạn có thể tham khảo các mẫu mục tiêu nghề nghiệp dưới đây:
Tôi đã có hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Digital Marketing, tôi mong muốn có cơ hội phát triển sự nghiệp tại Quý công ty để phát huy năng lực của bản thân. Với khả năng phân tích, theo dõi và đo lường, tôi đã giúp công ty ABC tăng mức độ nhận diện lên 60% trong 6 tháng thông qua các chiến dịch TikTok Ads và tiếp thị Email thu hút. Trong 3 năm tới, tôi mong muốn trở thành Trưởng nhóm Digital Marketing, dẫn dắt đội ngũ thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả, góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển bền vững của công ty. |
Với hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Digital Marketing, tôi đã có kinh nghiệm trực tiếp triển khai các chiến lược tiếp thị số trong nhiều lĩnh vực như: Thời trang, Giáo dục, Bất động sản, v.vv.. Đặc biệt, nhờ việc xây dựng chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội và chiến lược SEO hiệu quả tôi đã giúp thương hiệu ABC tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng lên 30% trong năm 2023. Trong 2 năm tới, tôi kỳ vọng trở thành Trưởng nhóm Digital Marketing. |
Để tiếp cận với các thông tin tuyển dụng uy tín, hãy nhanh tay truy cập TopCV.vn. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những cơ hội việc làm chuyên môn Digital Marketing mới nhất từ các công ty uy tín với mức lương tốt nhất!
|
Kinh nghiệm làm việc trong CV Digital Marketing
Phần Kinh nghiệm làm việc trong CV Digital Marketing là yếu tố then chốt giúp nhà tuyển dụng đánh giá năng lực và sự phù hợp của bạn đối với vị trí ứng tuyển. Do đó, để phần Kinh nghiệm làm việc trong CV Digital Marketing của bạn thực sự thu hút, hãy lưu ý các yếu tố sau:
- Chọn lọc công việc liên quan: Lựa chọn và trình bày các công việc có liên quan đến vị trí Digital Marketing. Trình bày công việc theo thứ tự từ gần đến xa để giúp nhà tuyển dụng nắm rõ quá trình phát triển của bạn.
- Cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản: Mỗi mục Kinh nghiệm làm việc cần đầy đủ thông tin cơ bản, bao gồm:Tên vị trí công việc, tên công ty/tổ chức, thời gian làm việc, mô tả công việc.
- Sử dụng động từ mạnh và thuật ngữ chuyên ngành: Để làm nổi bật kỹ năng và kinh nghiệm, bạn hãy bắt đầu mỗi gạch đầu dòng với những động từ mạnh như “ “phân tích”, “tối ưu hóa”, “triển khai chiến lược”, v.vv.. kết hợp với các thuật ngữ chuyên ngành phù hợp.
- Điều chỉnh CV theo yêu cầu công việc cụ thể: Mỗi công ty đều có những tiêu chí riêng cho vị trí Digital Marketing, vì vậy bạn hãy đọc kỹ mô tả công việc và điều chỉnh CV xin việc của mình để thể hiện những kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp nhất với yêu cầu tuyển dụng.
Đặc biệt, đối với Nhân viên Digital Marketing, con số chính là thước đo rõ ràng nhất cho năng lực và hiệu quả công việc. Vì thế, bạn cần nhấn mạnh những thành tích mà bạn đã mang lại cho công ty cũ với những số liệu cụ thể để tăng sức thuyết phục và chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn là ứng cử viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng.
Một số thành tựu mà bạn nên trình bày trong phần Kinh nghiệm làm việc của CV Digital Marketing bao gồm:
- Tăng trưởng lượng truy cập tự nhiên (Organic Traffic): Tăng tỷ lệ organic traffic lên 30% trong vòng 6 tháng thông qua chiến lược SEO hiệu quả.
- Số lượng khách hàng tiềm năng (Leads): Tạo ra 500+ leads chất lượng từ các chiến dịch social media marketing.
- Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate): Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ 2% lên 5% bằng việc tối ưu landing page và các CTAs mục tiêu trong chiến dịch quảng cáo.
- Quản lý ngân sách quảng cáo: Quản lý ngân sách quảng cáo 100 triệu/tháng.
- Giảm chi phí mỗi lần mua hàng (Cost per Acquisition - CPA): Giảm CPA xuống 20% bằng việc tối ưu hóa các chiến lược Paid Media và tối ưu ngân sách quảng cáo, mang lại lợi nhuận cao hơn.
- Giảm tỷ lệ thoát trang: Giảm tỷ lệ thoát trang từ 85% xuống còn 70% bằng cách tối ưu nội dung và cải thiện tốc độ tải trang.
- Số lượng người theo dõi trên mạng xã hội: Tăng số lượng người theo dõi trên Facebook lên 5.000 trong 3 tháng nhờ chiến dịch nội dung sáng tạo, hấp dẫn.
- Cải thiện tỷ lệ mở Email marketing: Cải thiện tỷ lệ mở email marketing từ 3% lên 6% thông qua việc cá nhân hóa nội dung.
Gợi ý cách viết phần Kinh nghiệm làm việc trong CV Digital Marketing dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm
Dành cho ứng viên đã có 1 - 2 năm kinh nghiệm
Nhân viên Digital Marketing Công ty NPQ (Tháng 05/2023 - Hiện tại)
Thành tích:
Thực tập sinh Digital Marketing Công ty XX (Tháng 10/2023 - Tháng 04/2023)
|
Dành cho ứng viên đã có 3 - 5 năm kinh nghiệm
Chuyên viên Digital Marketing Công ty ABC (Tháng 06/2023 - Hiện tại)
Thành tích:
Nhân viên Digital Marketing Công ty XYZ (Tháng 12/2020 - Tháng 05/2023)
|
Cách trình bày Kinh nghiệm làm việc trong CV Digital Marketing dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế thì trình bày phần Kinh nghiệm làm việc trong CV Digital Marketing như thế nào? Đừng lo lắng! Bạn vẫn có thể tạo một bản CV ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng việc khéo léo nhấn mạnh những kỹ năng chuyên môn thông qua các dự án cá nhân, công việc, hoạt động liên quan mà bạn đã tham gia. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện được tiềm năng, giá trị của bản thân để thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn có khả năng đảm nhận vai trò mới.
Dưới đây là những yếu tố bạn nên nhấn mạnh trong CV Digital Marketing khi chưa có kinh nghiệm thực tế:
- Học vấn và chứng chỉ: Liệt kê các bằng cấp và chứng chỉ liên quan đến công việc Digital Marketing.
- Kỹ năng mềm: Hãy nhấn mạnh những kỹ năng mềm quan trọng mà Nhân viên Digital Marketing cần có như: Khả năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, tư duy phân tích, v.vv..
- Dự án cá nhân: Trình bày các dự án bạn tự thực hiện, chẳng hạn như: Xây dựng trang blog cá nhân, xây dựng kênh Tiktok, xây Fanpage/hội nhóm. Đặc biệt, hãy trình bày kết quả mà bạn đã đạt được.
- Công việc thực tập hoặc hoạt động tình nguyện: Nếu từng tham gia bất kỳ công việc nào liên quan, hãy trình bày vai trò và kết quả đạt được.
Cách trình bày Kinh nghiệm làm việc dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm
Dành cho Thực tập sinh
Thành viên Ban Truyền thông (09/2022 - Hiện tại) CLB Thương Mại Điện Tử ĐH Thương Mại - EPlus Club
Thành tích: Đóng góp trong việc giúp Fanpage của CLB đạt 10.000 người theo dõi trong 6 tháng. |
Dành cho sinh viên mới ra trường
CTV Content SEO Công ty H (Tháng 03/2022 - Hiện tại)
|
Dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm tương đương
Nhân viên Facebook Ads Công ty M (Tháng 07/2023 - Hiện tại)
Thành tích nổi bật: Tăng tỷ lệ chuyển đổi (CTR) lên 20% và giảm 10% chi phí quảng cáo trên mỗi đơn hàng (CPO) trong năm 2023. |
Để tiếp cận với hàng nghìn cơ hội việc làm chất lượng, đa ngành nghề, hãy nhanh tay truy cập vào TopCV.vn. Tại TopCV, bạn sẽ tìm thấy công việc phù hợp nhất, mới nhất từ các công ty/ tập đoàn uy tín.
|

Cách trình bày phần Học vấn & Chứng chỉ trong CV Digital Marketing
Trình độ học vấn là phần thông tin thể hiện kiến thức và kỹ năng chuyên môn mà ứng viên đã tích lũy được qua quá trình đào tạo chính quy. Từ đó, nhà tuyển dụng có thể đánh giá sự phù hợp của họ với vị trí ứng tuyển.
Nếu bạn tốt nghiệp các ngành học liên quan như: Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, v.v.. thì sẽ là một lợi thế giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng, đặc biệt là với những ứng viên mới tốt nghiệp và chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó, hãy trình bày thông tin phần Học vấn một cách rõ ràng, chính xác và đầy đủ các thông tin cơ bản sau:
- Tên trường học
- Năm tốt nghiệp
- Tên bằng cấp.
Ngoài thông tin về học vấn cơ bản, việc sở hữu các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến Marketing cũng là một lợi thế lớn, giúp bạn tăng sức thuyết phục và ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng. Những chứng chỉ mà Chuyên viên Digital Marketing có thể bổ sung vào CV bao gồm:
- HubSpot Content Marketing Certification: Đây là chứng chỉ được HubSpot cấp cho những cá nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo về tiếp thị nội dung. Chứng chỉ này chứng nhận họ có kiến thức, kỹ năng trong việc xây dựng nội dung tiếp thị
- Facebook Blueprint Certified: Đây là chứng chỉ được Facebook cấp, xác nhận chuyên môn trong việc chạy quảng cáo trên nền tảng này. Để nhận chứng chỉ này, bạn cần vượt qua các kỳ thi như: Facebook Certified Planning Professional, Facebook Certified Buying Professional và Facebook Advertising Core Competencies.
- Google Analytics Individual Qualification: Đây là chứng chỉ của Google, chứng nhận bạn có khả năng phân tích và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị qua công cụ Google Analytics.
- Google Ads Certification: Đây là chứng chỉ của Google, công nhận khả năng của bạn trong việc sử dụng công cụ quảng cáo Google Ads để xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị.
Gợi ý cách trình bày phần Trình độ học vấn & Chứng chỉ trong CV Digital Marketing
(Dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm) Đại học Thương mại (2020 - 2024) Chuyên ngành: Marketing
Chứng chỉ:
(Dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm) Đại học Kinh tế Quốc dân (2018 - 2022) Chuyên ngành: Marketing Chứng chỉ:
|
Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm nghề Marketing, hãy truy cập ngay vào trang việc làm của TopCV để apply vào Marketing uy tín cùng mức lương hấp dẫn nhé!
|

Cách trình bày phần Kỹ năng trong CV Digital Marketing
Phần Kỹ năng trong CV Digital Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện năng lực và khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của ứng viên. Đây là cơ hội để nhà tuyển dụng có thể đánh giá sự phù hợp của bạn với vị trí ứng tuyển. Vì thế, để làm nổi bật thế mạnh của bản thân vào tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, khi trình bày kỹ năng, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:
Lựa chọn trình bày các kỹ năng phù hợp: Đảm bảo rằng bạn chỉ trình bày những kỹ năng liên quan đến công việc Digital Marketing.
Phân loại các kỹ năng trong CV khi trình bày: Để nhà tuyển dụng rõ ràng theo dõi, bạn có thể chia kỹ năng thành kỹ năng cứng và kỹ năng mềm.
Sắp xếp kỹ năng theo thứ tự hợp lý: Hãy ưu tiên những kỹ năng quan trọng nhất và liên quan nhất với công việc bạn ứng tuyển. Những kỹ năng nổi bật nên được đưa lên trên để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Dưới đây là một số kỹ năng tốt nhất bạn nên trình bày trong CV Digital Marketing:
Kỹ năng cứng | Kỹ năng mềm |
Am hiểu về SEO và SEM | Tư duy logic, khoa học |
Nghiên cứu và phân tích dữ liệu | Kỹ năng giao tiếp |
Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược | Kỹ năng sáng tạo
|
Am hiểu về các nền tảng quảng cáo | Khả năng làm việc nhóm
|
Khả năng xây dựng nội dung | |
Thành thạo các công cụ thiết kế (Canva, Photoshop, AI, v.vv..) | |
Thành thạo các công cụ hỗ trợ công việc (Google Analytics, Google Search Console, Keywordtool.io, Google Keyword Planner, v.vv..) | |
Nhạy bén với xu hướng, công nghệ |
Gợi ý cách trình bày phần Kỹ năng trong CV Digital Marketing
Kỹ năng (Bạn có thể lựa chọn 4 - 6 kỹ năng dưới đây hoặc tạo kỹ năng mới)
|
Khám phá hàng nghìn việc làm nhóm nghề Marketing/PR/Quảng cáo trên TopCV để tìm thấy việc làm phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân cùng mức lương cực kỳ hấp dẫn ngay!
|
Mẫu CV Digital Marketing tiếng Việt chuẩn, chuyên nghiệp nhất
Dưới đây là những mẫu CV Digital Marketing tiếng Việt chuẩn và chuyên nghiệm của TopCV, bạn có thể tham khảo:
Mẫu CV Digital Marketing dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm
Tham khảo ngay những mẫu CV dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm dưới đây để dễ dàng tạo cho mình một bản CV Digital Marketing chuẩn nhé!



Mẫu CV dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm
Dưới đây là mẫu CV Digital Marketing dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm 1 - 2 năm và 3 -5 năm mà bạn có thể tham khảo:


Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách viết CV Digital Marketing chuẩn, chuyên nghiệp mà TopCV muốn chia sẻ đến bạn. Một CV ấn tượng sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng và đến gần hơn với công việc mơ ước. Chúc bạn thành công!