Trong lĩnh vực Marketing, một bản CV ấn tượng không chỉ là "tấm vé" giúp bạn vượt qua vòng lọc hồ sơ, mà còn là cầu nối giúp bạn thể hiện năng lực, sự sáng tạo và giá trị của bản thân với nhà tuyển dụng.
Vậy làm thế nào để tạo một CV Marketing nổi bật giữa hàng trăm, thậm chí hàng nghìn ứng viên tài năng khác? TopCV sẽ hướng dẫn viết CV Marketing chi tiết trong bài viết dưới đây để bạn tham khảo và có thể đúc rút kinh nghiệm, từ đó tạo CV chuyên nghiệp, mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn!
Những gì nhà tuyển dụng muốn thấy trong CV Marketing
- Kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị: Nhiệm vụ chính của tất cả Marketer là người xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing nhằm hướng đến một đối tượng cụ thể và thúc đẩy sự tương tác của họ. Vì thế, trong phần kinh nghiệm làm việc, bạn nên trình bày rõ những chiến lược tiếp thị cụ thể mà bạn đã tham gia, thực hiện. Đặc biệt, hãy nhấn mạnh vai trò của bạn trong việc thu hút khách hàng để đạt được các mục tiêu đặt ra.
- Thành thạo các công cụ tiếp thị kỹ thuật số: Kinh nghiệm sử dụng các công cụ hỗ trợ công việc như: Google Analytics, SEO và CRM, v.vv.. sẽ chứng tỏ bạn là người có khả năng theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch tiếp thị để tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Tư duy sáng tạo và đổi mới: Xu hướng tiếp thị luôn không ngừng thay đổi, các Marketer cần chủ động sáng tạo và đổi mới để giúp thương hiệu/sản phẩm luôn thu hút và đáp ứng nhu cầu của thị trường. Vì thế, trong phần kỹ năng hoặc thành tựu, bạn nên nêu bật những ý tưởng sáng tạo hoặc giải pháp mà bạn đã đưa ra để giúp thương hiệu/sản phẩm tăng mức độ nhận diện trên thị trường.
Ngoài 3 lưu ý kể trên, bạn hãy khám phá ngay kho CV Marketing đa dạng của TopCV để gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với nhà tuyển dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo một CV chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội, tạo CV ngay hôm nay!
|
Hướng dẫn viết CV Marketing gây ấn tượng với nhà tuyển dụng
Để đảm bảo CV truyền tải đầy đủ nội dung, bạn có thể tham khảo cách viết CV Marketing chi tiết được TopCV tổng hợp trong phần dưới đây. Đặc biệt, bạn có thể tham khảo những ví dụ mẫu để dễ dàng áp dụng vào CV của mình.
Phần thông tin cá nhân trong CV Marketing
Phần thông tin cá nhân cần trình bày ngắn gọn và đầy đủ thông tin cần thiết, để nhà tuyển dụng biết bạn là ai và dễ dàng liên hệ khi cần thiết. Trong đó, bạn nên cung cấp các thông tin sau:
- Họ và tên: Thông tin này cần được viết to và nổi bật nhất trong CV Marketing.
- Ảnh cá nhân: Bạn có thể chọn một tấm ảnh cá nhân có phong thái tự tin và chuyên nghiệp để thêm vào CV, tuy nhiên điều này không bắt buộc.
- Ngày tháng năm sinh: Nếu mô tả công việc không giới hạn về độ tuổi tuyển ứng tuyển thì bạn có thể không ghi thông tin này vào CV Marketing.
- Thông tin liên lạc: Bạn có thể ghi số điện thoại, địa chỉ Email và thông tin mạng xã hội như LinkedIn. Lưu ý, bạn nên sử dụng địa chỉ Email chuyên nghiệp để ứng tuyển, tránh sử dụng Email không nghiêm túc (VD: dung9x_sadboy@gmail.com).
- Địa chỉ: Chỉ cần ghi quận/huyện và thành phố nơi bạn đang sinh sống, không cần ghi địa chỉ chi tiết nếu không cần thiết.
Ví dụ:
Họ và tên: Nguyễn Lê Tú Anh |
>>>Xem thêm:Cách viết thông tin cá nhân trong CV
Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Marketing
Phần này tập trung vào việc mô tả mục tiêu cụ thể và giá trị bạn sẽ mang lại cho công ty. Bạn không nên viết một đoạn văn chung chung áp dụng cho mọi công việc, mà cần tùy chỉnh cho từng vị trí ứng tuyển để thể hiện mối quan tâm thực sự của bạn. Mục tiêu nghề nghiệp trong CV Marketing có thể viết trong khoảng 3-5 câu, bao gồm các thông tin: Kỹ năng hoặc kinh nghiệm bạn có, mục tiêu trong ngắn hạn và dài hạn.
Mục tiêu nghề nghiệp marketing chung
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp dành cho Thực tập sinh Marketing
Tôi là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing tại Đại học Kinh tế quốc dân. Với tinh thần ham học hỏi, tính cách năng động và nền tảng kiến thức đã có, tôi mong muốn có cơ hội làm việc tại Quý công ty để áp dụng kiến thức/kỹ năng đã học vào môi trường làm việc thực tế. Thời gian sắp tới, tôi sẽ phấn đấu trở thành một thực tập sinh xuất sắc và trở thành nhân viên chính thức của công ty sau thời gian thực tập. |
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp dành cho người chưa có kinh nghiệm
Tôi là cử nhân chuyên ngành Marketing tại Đại học Thương mại. Trong quá trình học tập, tôi đã có kinh nghiệm xây dựng nội dung, quản lý các kênh social và trực tiếp tham gia tổ chức các sự kiện cho CLB. Tôi tin rằng mình có thể hoàn thành tốt công việc Nhân viên Marketing tại Quý công ty. Mục tiêu của tôi trong 3 năm tới là trở thành Chuyên viên Marketing, có khả năng thực hiện các chiến lược tiếp thị toàn diện, góp phần tích cực vào sự phát triển của công ty. |
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp dành cho Nhân viên Marketing (đã có kinh nghiệm 1 - 2 năm)
Với gần 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Marketing. Tôi có khả năng xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing cùng kỹ năng phân tích, theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch, đảm bảo chúng đạt được mục tiêu đặt ra, tôi mong muốn có cơ hội đảm nhận vị trí Nhân viên Marketing tại Quý công ty. Trong năm tới tôi kỳ vọng trở thành Chuyên viên Marketing, có thể đảm nhận các chiến dịch Marketing quan trọng, tăng độ nhận diện của sản phẩm/thương hiệu trên thị trường. |
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp dành cho Chuyên viên Marketing (đã có kinh nghiệm 3 - 5 năm)
Tôi đã có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Marketing, Với khả năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing hiệu quả trong các lĩnh vực như: Bất động sản, Thời trang, F&B, v.vv.. Bên cạnh đó, tôi có thể xây dựng nội dung đa kênh cũng như thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh. Mục tiêu của tôi trong 2 năm tới là trở thành Trưởng nhóm Marketing, dẫn dắt nhóm thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả, nâng cao doanh thu và vị thế thương hiệu cho Quý công ty. |
Mục tiêu nghề nghiệp theo vị trí
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp dành cho Nhân viên Digital Marketing
Tôi có 2 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng lên 30% và giảm 15% chi phí thu hút khách hàng mới. Trong 2 năm tới, tôi mong muốn được tham gia các dự án Digital Marketing quy mô lớn tại Quý công ty, đồng thời phát triển chuyên sâu về Marketing Automation và phân tích dữ liệu. Về lâu dài, tôi hướng đến việc trở thành một chuyên gia Digital Marketing có khả năng xây dựng chiến lược và dẫn dắt đội ngũ, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. |
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp dành cho Nhân viên Content Marketing
Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing, tôi đã thành công trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng lên 20% thông qua các chiến dịch sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Trong 2 năm tới, tôi mong muốn được dẫn dắt các dự án nội dung lớn hơn, đồng thời phát triển kỹ năng phân tích dữ liệu để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch. Về lâu dài, tôi hướng đến việc trở thành một chuyên gia Content Marketing có khả năng xây dựng chiến lược nội dung toàn diện, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh bền vững cho công ty. |
Mẫu mục tiêu nghề nghiệp dành cho Nhân viên SEO
Với gần 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, tôi đã nắm vững các kiến thức về tối ưu hóa onpage - offpage và phân tích từ khóa để cải thiện thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Tôi cũng đã có kinh nghiệm làm việc với các công cụ SEO như: Google Analytics, Google Search Console, Ahref, v.vv.. để theo dõi và tối ưu hiệu quả của chiến dịch SEO. Trong năm tới, tôi mong muốn được trở thành Chuyên viên SEO, đảm nhận vai trò chủ chốt trong việc xây dựng và triển khai chiến lược SEO toàn diện tại Quý công ty. |
Xem thêm: Mục tiêu nghề nghiệp là gì? Tổng hợp mẫu mục tiêu nghề nghiệp các ngành
Phần Học vấn trong CV Marketing
Phần Học vấn trong CV Nhân viên Marketing cần nêu rõ nền tảng học thuật, bao gồm bằng cấp, chuyên ngành, và những thành tích học tập nổi bật. Nếu bạn có tham gia vào các khóa học, dự án liên quan đến Marketing trong quá trình học, thì cũng nên liệt kê vào phần nội dung này.
Về thông tin học vấn cơ bản, bạn có thể trình bày các thông tin sau trong CV Marketing của mình:
- Trường đại học - Chuyên ngành theo học: Ví dụ: Đại học Kinh tế Quốc dân - Cử nhân Kinh doanh quốc tế (2020 - 2024).
- Loại bằng cấp: Bạn nên ghi rõ loại bằng cấp như Xuất sắc, Giỏi, Khá... hoặc nêu rõ GPA/xếp hạng trong lớp nếu đạt được thành tích học tập nổi bật (Ví dụ: GPA: 3.8/4.0, Top 3% sinh viên xuất sắc của khoa,...).
- Các môn học liên quan: Nếu bạn không theo học các ngành chuyên sâu về Marketing, thì hãy liệt kê các môn học liên quan đến lĩnh vực này (Ví dụ: Marketing căn bản, Marketing số, Nghiên cứu thị trường,...).
Ngoài thông tin về Trình độ học vấn cơ bản, bạn có thể liệt kê các chứng chỉ chuyên môn và các khóa học online uy tín đã tham gia. Điều này đặc biệt cần thiết đối với các CV Marketing chưa có kinh nghiệm, nhằm thể hiện sự nỗ lực học hỏi và nền tảng kiến thức Marketing của ứng viên. Trong đó, TopCV gợi ý bạn nên bổ sung các chứng chỉ Marketing dưới đây:
Tên chứng chỉ | Đơn vị cung cấp | Nội dung khóa học |
Chứng chỉ Inbound Marketing | HubSpot | Giới thiệu về phương pháp tiếp thị Inbound, tập trung vào việc thu hút khách hàng thông qua nội dung có giá trị và trải nghiệm cá nhân hóa. |
Fundamentals of Digital Marketing | Khóa học cơ bản về Digital Marketing, bao gồm: SEO, SEM, quảng cáo hiển thị, Email Marketing, Social media Marketing và thương mại điện tử. | |
Chứng chỉ Google Ads Search | Đào tạo chuyên sâu về quảng cáo tìm kiếm trên Google, giúp người học thành thạo việc tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. | |
Chứng chỉ Google Analytics | Chứng chỉ về Google Analytics, giúp bạn phân tích dữ liệu trang web, đo lường hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa chiến lược tiếp thị. | |
Chứng chỉ Facebook Blueprint | Facebook Blueprint | Nhiều khóa học miễn phí về quảng cáo và Marketing trên Facebook và Instagram. |
Social Media Marketing Foundations | Cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội phổ biến để xây dựng thương hiệu, tương tác với khách hàng và thúc đẩy doanh số. | |
Chứng chỉ Content Marketing | HubSpot | Chứng chỉ này đào tạo về các chiến lược và kỹ năng trong việc xây dựng nội dung chất lượng cao, tối ưu hóa nội dung cho các kênh truyền thông khác nhau. |
Gợi ý cách trình bày phần Học vấn trong CV Marketing
Dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan
Trường Đại học Ngoại thương (10/2018 - 06/2022) Cử nhân chuyên ngành ngành Marketing
Chứng chỉ liên quan:
|
Dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm
Trường Đại học Ngoại thương (10/2020 - 06/2024) Cử nhân chuyên ngành Marketing
Chứng chỉ liên quan:
|
Sau khi hoàn thành CV Marketing, bạn hãy khám phá các cơ hội việc làm hấp dẫn trên TopCV. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng ứng tuyển cho vị trí Nhân viên Marketing tại các công ty/tập đoàn uy tín. Tìm việc ngay!
|
Cách trình bày kinh nghiệm làm việc hiệu quả
Kinh nghiệm làm việc là nội dung quan trọng nhất trong CV, đặc biệt là trong lĩnh vực Marketing. Vì thế, khi trình bày phần Kinh nghiệm làm việc trong CV Marketing, bạn cần lưu ý một số điểm sau:
- Liệt kê các công cụ đã sử dụng: Hãy liệt kê các công cụ tiếp thị mà bạn đã sử dụng như: Salesforce, Google Analytics, Google Search Console, v.vv.. để chứng minh kỹ năng sử dụng phần mềm hỗ trợ công việc hiệu quả.
- Kinh nghiệm về một lĩnh vực cụ thể: Nếu bạn đã có kinh nghiệm làm việc trong một lĩnh vực cụ thể, hãy làm nổi bật điều đó. Điều này giúp nhà tuyển dụng có thể xác định xem kinh nghiệm làm việc của bạn có phù hợp với ngành nghề mà họ đang kinh doanh hay không.
- Giới hạn số lượng công việc: Bạn chỉ nên liệt kê khoảng 03 công việc gần nhất và liên quan nhất đến lĩnh vực Marketing để tránh làm CV trở nên lan man, dài dòng.
Đặc biệt, con số thể hiện kết quả chính là thước đo của sự thành công và năng lực thực tế của Nhân viên Marketing trong công việc. Vì thế, thay vì chỉ liệt kê các nhiệm vụ công việc, bạn nên tập trung vào việc mô tả phạm vi công việc và kết quả mà bạn đã đạt được, càng cụ thể càng tốt. Điều này giúp nhà tuyển dụng có thể hiểu rõ hơn về khả năng của bạn và giá trị mà bạn sẽ mang lại cho công ty.
Một số thành tựu mà bạn nên trình bày trong phần Kinh nghiệm làm việc của CV Marketing:
- Doanh thu đạt được: Trực tiếp triển khai chiến dịch cho một sản phẩm Đồ uống mới, giúp doanh thu tăng trưởng 30% sau 6 tháng triển khai.
- Thu hút khách hàng/khách hàng tiềm năng: Thực hiện các sự kiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, giúp mở rộng tệp khách hàng tiềm năng lên 50%.
- Số lượng chiến dịch tiếp thị: Đã tạo ra 30+ chiến dịch tiếp thị nội dung đa kênh hiệu quả.
- Tỷ lệ chuyển đổi: Giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng lên 20%.
- Tiết kiệm ngân sách: Giúp công ty giảm chi phí quảng cáo xuống 35% nhờ việc tối ưu hóa nội dung quảng cáo, tạo ra thông điệp hấp dẫn và phù hợp với khách hàng mục tiêu.
- Tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội: Tăng tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội từ 30% lên 60% sau 6 tháng triển khai chiến dịch nội dung sáng tạo, hiệu quả.
- Tỷ lệ mở Email Marketing: Tăng tỷ lệ mở Email lên 25% và tỷ lệ nhấp chuột tăng 15% trong vòng 6 tháng thông qua việc tối ưu hóa tiêu đề và thiết kế giao diện thu hút.
Ví dụ cách trình bày Kinh nghiệm làm việc trong CV Marketing (dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm)
Kinh nghiệm trong CV Chuyên viên Marketing
Chuyên viên Marketing 11/2022 - Hiện tại Công ty XYZ
Thành tích:
Content Creator 09/2021 - 10/2022 Công ty XYZ
|
Kinh nghiệm trong CV Nhân viên Marketing
Nhân viên Marketing 11/2022 - Hiện tại Công ty XYZ
Thành tích:
Thực tập sinh Marketing 05/2022 - 11/2022 Công ty ABC
|
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm việc thì sao?
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí Marketing, đừng quá lo lắng. Thay vì tập trung vào liệt kê các kinh nghiệm chuyên môn, bạn có thể trình bày những kỹ năng và trải nghiệm có liên quan đến vị trí ứng tuyển để thuyết phục nhà tuyển dụng. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện CV của mình bằng cách tập trung vào các điểm sau:
- Kinh nghiệm thực tập/hoạt động ngoại khóa: Hãy liệt kê các vị trí thực tập hoặc các câu lạc bộ, tổ chức mà bạn đã tham gia. Dù nhiệm vụ của bạn tại các tổ chức này không trực tiếp liên quan đến Marketing, bạn vẫn có thể nhấn mạnh các kỹ năng mềm có liên quan như: Giao tiếp, làm việc nhóm và khả năng sáng tạo mà bạn đã được rèn luyện.
- Dự án cá nhân: Nếu bạn đang xây dựng một trang blog, kênh YouTube, TikTok hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội, hãy trình bày vào CV của mình. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn chứng minh bản thân là một ứng viên năng động, sáng tạo và có tiềm năng phát triển trong lĩnh vực Marketing.
- Các kỹ năng và kinh nghiệm cụ thể liên quan:
+) Sáng tạo nội dung: Nếu bạn đã có kinh nghiệm trong việc viết blog, tạo video hoặc quản lý nội dung trực tuyến trong quá trình học tập, làm việc trước đây thì đừng quên liệt kê nhiệm vụ này trong phần Kinh nghiệm làm việc. Điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng thấy rằng bạn có khả năng sản xuất và quản lý nội dung - một công việc quan trọng của Nhân viên Marketing.
+) Kinh nghiệm Bán hàng hoặc bán lẻ nói chung: Bán hàng là công việc giúp bạn phát triển kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng – những yếu tố cần thiết để giúp Nhân viên Marketing xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả.
+) Quản lý các kênh truyền thông: Nếu bạn đã có kinh nghiệm trong việc quản lý, xây dựng chiến lược truyền thông trên mạng xã hội thì đây là cơ hội để bạn thể hiện với nhà tuyển dụng khả năng xây dựng hình ảnh thương hiệu, thu hút sự quan tâm, tương tác từ người dùng trên các kênh truyền thông online.
Ví dụ về cách trình bày phần Kinh nghiệm làm việc trong CV Marketing chưa có kinh nghiệm
Kinh nghiệm làm việc trong CV thực tập sinh Marketing
CLB Marketing Đại học Ngoại thương Tháng 09/2022 - Tháng 8/2024 Thành viên ban Truyền thông
Thành tích: Đóng góp vào việc tăng lượng tương tác trên các kênh truyền thông của CLB lên 30% sau 6 tháng thực hiện các chiến lược nội dung sáng tạo. |
Kinh nghiệm làm việc trong CV Marketing (dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm)
Công ty ABC 09/2023 - Hiện tại Nhân viên trực Page part - time
Thành tích:
Hoạt động: Dự án “Happy Corner” 06/2022 - 06/2023 Thành viên ban Tổ chức sự kiện
|
Bạn đã xác định được định hướng phát triển trong tương lai? Tham khảo ngay danh sách việc làm Marketing phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp của bạn:
Xem thêm: Cách viết kinh nghiệm làm việc trong CV cực hay cho ứng viên
Cách trình bày kỹ năng trong CV Marketing
Kỹ năng là phần thường được các nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm để đánh giá khả năng thực thi công việc của ứng viên. Để hoàn thành tốt các công việc được giao, Nhân viên Marketing cần có rất nhiều kỹ năng. Vì thế, bạn hãy phân loại kỹ năng thành các nhóm chính:
- Kỹ năng chuyên môn: Đây là các khả năng và kiến thức đặc thù cần thiết để thực hiện một công việc hoặc vai trò cụ thể trong một lĩnh vực nghề nghiệp.
- Kỹ năng mềm: Đây là những khả năng và phẩm chất cá nhân không liên quan trực tiếp đến kiến thức chuyên môn nhưng cực kỳ quan trọng trong môi trường làm việc.
Thay vì liệt kê lan man những kỹ năng không liên quan, ứng viên nên tập trung thể hiện những kỹ năng phù hợp với yêu cầu công việc ứng tuyển. Bạn cần đảm bảo mô tả công việc để xác định những kỹ năng nào cần thiết, từ đó điều chỉnh CV Marketing phù hợp và tạo ấn tượng mạnh mẽ hơn với nhà tuyển dụng.
Dưới đây là các kỹ năng cứng (Hard skills) và kỹ năng mềm (Soft skills) bạn có thể bổ sung vào CV Marketing:
Kỹ năng chuyên môn | Kỹ năng mềm |
Nghiên cứu thị trường | Kỹ năng giao tiếp |
Quản lý ngân sách | Kỹ năng lắng nghe |
Phân tích dữ liệu | Tư duy sáng tạo |
Kỹ năng lập kế hoạch Marketing | Khả năng thích nghi |
Am hiểu về các kênh tiếp thị | Kỹ năng làm việc nhóm |
Kỹ năng viết lách | Kỹ năng quản lý thời gian |
Thiết kế đồ họa | Kỹ năng giải quyết vấn đề |
Sử dụng thành thạo công cụ hỗ trợ công việc: Google Analytics, Google Search Console, CRM, v.vv.. | Tư duy phản biện |
Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Marketing/Truyền thông/Quảng cáo hãy khám phá ngay hàng nghìn công việc chất lượng, lương cao được cập nhật mỗi ngày trên TopCV và apply để kết nối với những doanh nghiệp uy tín.
|
Cách viết thành tựu hoặc giải thưởng cá nhân (nếu có)
Mục này sẽ giúp bạn nổi bật hơn so với các ứng viên khác vì nó thể hiện sự công nhận từ tổ chức hoặc cá nhân khác đối với khả năng của bạn. Bạn có thể liệt kê giải thưởng tại các cuộc thi sinh viên hoặc danh hiệu nhận được trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp.
Ví dụ về thành tựu cá nhân trong CV xin việc Marketing:
|
Mẫu CV Marketing chung
- Mẫu CV Marketing dành cho Thực tập sinh

- Mẫu CV Marketing dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm (mới ra trường)

- Mẫu CV Marketing dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm (1 - 2 năm kinh nghiệm)

- Mẫu CV Marketing dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm (3-5 năm)

Mẫu CV Marketing theo vị trí
- SEO Marketing

>>>Xem thêm: Hướng dẫn viết CV SEO chuẩn và chuyên nghiệp nhất 2024
- Trade Marketing

>>>Xem thêm: Hướng dẫn viết CV Trade Marketing chuẩn nhất
Mẫu CV Marketing tiếng Anh
- Mẫu CV Marketing tiếng Anh dành cho Thực tập sinh

- Mẫu CV Marketing tiếng Anh dành cho ứng viên chưa có kinh nghiệm (Mới ra trường)

- Mẫu CV Marketing tiếng Anh dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm (1 - 2 năm)

- Mẫu CV Marketing tiếng Anh dành cho ứng viên đã có kinh nghiệm (3- 5 năm)

Hy vọng với hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên, bạn có thể tạo CV Marketing gây ấn tượng mạnh mẽ với nhà tuyển dụng. Đừng quên tận dụng các mẫu CV có sẵn và công cụ tạo CV miễn phí từ TopCV để thiết kế hồ sơ xin việc chuyên nghiệp và đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các cơ hội nghề nghiệp tại TopCV để không bỏ lỡ những công việc marketing hấp dẫn!