0
Lưu tin thành công!
Danh sách việc làm đã lưu
Góp ý
Góp ý cho TopCV
Hỗ trợ
Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ
Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *
Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Mẫu CV Nhân viên văn phòng

Tham khảo các mẫu CV Nhân viên văn phòng mới nhất cùng hướng dẫn viết chi tiết, phù hợp ứng tuyển vào nhiều vị trí trong lĩnh vực Hành chính văn phòng.

Lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp với bạn nhất

Thành đạt

Tham vọng

Senior

Thanh lịch

Đam mê

Chuyên gia

Trang trọng

Cao Cấp

Thời đại

Basic 3

Thanh Lịch 1

Ấn tượng 2

Chuyên Nghiệp 1

Ấn tượng 4

Hiện Đại 4

Hiện Đại 1

Basic 5

Tinh tế 2

Basic 1

Gradient 1

Dòng Thời Gian

Basic 4

Hiện đại 6

Ấn tượng

Tiêu chuẩn

Tối giản

Ấn tượng 3

Hiện Đại 2

Bài viết liên quan

Nhân viên Hành chính nhân sự (HCNS) là gì? Mô tả công việc và kỹ năng cần có

Nhân viên hành chính là gì? 5 kỹ năng của nhân viên hành chính

Nhân viên văn phòng là gì? 5 việc làm nhân viên văn phòng hái ra tiền

Trong thị trường lao động đầy cạnh tranh và biến động, việc sở hữu một CV ấn tượng là vô cùng quan trọng để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. CV là bản tóm tắt về trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng và các thành tích của bạn. Một CV được viết tốt sẽ giúp bạn tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp với nhà tuyển dụng và tăng cơ hội được ứng tuyển vào vị trí mong muốn.

Đối với nhân viên văn phòng, thư xin việc càng đóng vai trò quan trọng do đây là vị trí cần tiếp xúc nhiều với văn bản, giấy tờ, yêu cầu sự chỉn chu nhất định trong tác phong làm việc. Trong bài viết này, TopCV sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV nhân viên văn phòng chuẩn chỉnh, giúp bạn thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng ngay từ điểm chạm đầu tiên.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhân viên văn phòng là gì? 5 việc làm nhân viên văn phòng hái ra tiền

Cách viết phần Mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên văn phòng

Phần mục tiêu nghề nghiệp là nơi bạn nêu rõ những gì bạn mong muốn đạt được trong công việc nhân viên văn phòng của mình. Đây cũng là cơ hội để bạn tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng về sự quyết tâm chinh phục mục tiêu mình đặt ra. Vì vậy, hãy ghi mục tiêu thật rõ ràng để tăng cơ hội vào vòng trong của bạn ở bước duyệt CV nhé! 

  • Ứng viên có kinh nghiệm: Nêu rõ mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong lĩnh vực hành chính văn phòng, cũng như ý thức về vai trò và trách nhiệm của mình.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm: Chia sẻ mong muốn học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực hành chính văn phòng, cũng như sự cam kết và nỗ lực để thích nghi và thành công.

NÊN

Tôi đã có 3 năm kinh nghiệm với vai trò là Nhân viên Hành chính văn phòng tại các công ty lớn. Mục tiêu của tôi là áp dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để phát triển và nâng cao hiệu suất của phòng Hành chính nhân sự, đồng thời đóng góp vào sứ mệnh và mục tiêu phát triển của công ty.

KHÔNG NÊN

Tôi có nhiều năm kinh nghiệm với vai trò là Nhân viên Hành chính văn phòng, mong muốn được làm việc và đóng góp vào mục tiêu phát triển của công ty.

Cách viết phần Kinh nghiệm làm việc trong CV nhân viên văn phòng

Kinh nghiệm làm việc là phần cốt lõi của CV, giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ về kinh nghiệm làm việc của bạn và khả năng áp dụng nó vào vị trí hành chính văn phòng. Việc trình bày kinh nghiệm một cách cụ thể, có số liệu và kết quả đo lường sẽ tạo ấn tượng tích cực.

Những điều cần lưu ý khi viết phần kinh nghiệm làm việc trong CV xin việc:

  • Sắp xếp kinh nghiệm làm việc theo thứ tự thời gian, từ gần nhất đến xa nhất.
  • Ghi rõ tên vị trí công việc, tên công ty, địa điểm và thời gian làm việc tại mỗi vị trí.
  • Mô tả chi tiết các nhiệm vụ và thành tựu đã đạt được trong từng công việc. Sử dụng cấu trúc PAR (Problem Action Result) để nêu rõ vấn đề, hành động và kết quả.

NÊN

Công ty TNHH Minwon Việt Nam

04/2022 - Nay

Nhân viên Hành chính văn phòng

  • Quản lý và duy trì hệ thống tài liệu văn phòng, giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin và tăng hiệu suất làm việc lên đến 20%.
  • Phối hợp với bộ phận nhân sự, truyền thông tổ chức và quản lý các sự kiện nội bộ, bao gồm hội thảo và buổi họp, đảm bảo sự suôn sẻ và thành công của sự kiện.
  • Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng hàng ngày như xử lý thư từ, ghi chú biên bản cuộc họp và chuẩn bị văn bản.

KHÔNG NÊN

Công ty TNHH Minwon Việt Nam

04/2022 - Nay

  • Nhân viên Hành chính văn phòng.
  • Hỗ trợ cải thiện các công việc văn phòng.
  • Hỗ trợ ban giám đốc khi cần thiết.
  • Phối hợp, hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ.

Vậy nếu bạn có ít kinh nghiệm chuyên môn thì sao?

Nếu đây là lần đầu tiên bạn ứng tuyển vào một vị trí công việc và không có kinh nghiệm làm việc trước đó, việc để trống phần kinh nghiệm có thể gây ấn tượng không tốt cho nhà tuyển dụng. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng các mẹo sau để làm phần này trở nên hấp dẫn hơn:

  • Chọn một mẫu CV đơn giản, tập trung vào các kỹ năng nổi trội nhất của bản thân.
  • Đưa ra một số thành tựu hay chứng chỉ bạn đạt được trong quá trình học tập.
  • Sử dụng từ ngữ tích cực, mạnh mẽ để mô tả sự nhiệt tình và thái độ ham học hỏi của mình.
  • Cách viết NÊN và KHÔNG NÊN phần kinh nghiệm làm việc cho người không có/có ít kinh nghiệm.

NÊN

Công ty TNHH Minwon Việt Nam

04/2022 - Nay

Trợ lý giám đốc

  • Tham gia vào việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội. Tập trung vào việc lập kế hoạch và quản lý thời gian đảm bảo diễn ra suôn sẻ.
  • Hiểu biết về cách quản lý thời gian và ưu tiên công việc để đảm bảo các nhiệm vụ được hoàn thành đúng hạn và hiệu quả.

KHÔNG NÊN

Công ty TNHH Minwon Việt Nam

04/2022 - Nay

Trợ lý giám đốc

  • Tham gia các hoạt động tình nguyện.
  • Có khả năng giao tiếp lưu loát.

Cách viết phần Kỹ năng trong CV nhân viên văn phòng

Phần Kỹ năng trong CV giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ về những năng lực và kỹ năng bạn có để đảm nhiệm công việc văn phòng một cách hiệu quả. Đây là cơ hội để bạn show những kỹ năng cần thiết cho vị trí này.

Những điều cần lưu ý khi viết kỹ năng cho nhân viên văn phòng:

  • Liệt kê các kỹ năng liên quan trực tiếp đến vị trí mà bạn đang ứng tuyển.
  • Phân loại kỹ năng thành 2 loại: Kỹ năng chuyên môn (Technical Skills) và Kỹ năng mềm (Soft Skills).
  • Đối với mỗi kỹ năng, cố gắng kèm theo ví dụ cụ thể hoặc cách mà bạn đã áp dụng kỹ năng đó trong quá trình làm việc hành chính văn phòng hoặc trong các dự án.

NÊN

Kỹ năng quản lý thời gian

  • Lập kế hoạch và tổ chức thời gian làm việc hàng ngày để đảm bảo các công việc được hoàn thành đúng hạn.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý thời gian như lịch, phần mềm quản lý dự án, v.vv..

Kỹ năng giao tiếp

  • Tương tác hiệu quả với đồng nghiệp và khách hàng qua email, điện thoại và gặp trực tiếp.
  • Có khả năng thuyết trình, trình bày ý tưởng một cách hiệu quả.

Kỹ năng tổ chức

  • Sắp xếp, quản lý hệ thống tài liệu và thông tin một cách cẩn thận và hiệu quả.
  • Có khả năng quản lý dự án hiệu quả, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

KHÔNG NÊN

  • Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
  • Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm hiệu quả.

Cách viết phần Trình độ học vấn trong CV nhân viên văn phòng

Phần này cần nêu rõ về trình độ học vấn của bạn, bao gồm trường đại học, chuyên ngành và các văn bằng, bằng cấp đã đạt được. Đây là nội dung sẽ giúp nhà tuyển dụng hiểu về trình độ, kiến thức của bạn. Thông qua đó, HR sẽ đánh giá được trình độ và khả năng của bạn có phù hợp với vị trí nhân viên văn phòng của công ty hay không.

Những điều cần lưu ý khi viết trình độ học vấn trong CV nhân viên văn phòng:

  • Liệt kê các trường đại học, cao đẳng mà bạn đã tốt nghiệp, bao gồm tên trường, ngành học và thời gian.
  • Nếu có, thêm các chứng chỉ và khóa học đào tạo liên quan đến lĩnh vực hành chính văn phòng.
  • Sắp xếp các thông tin theo thứ tự thời gian từ gần nhất đến xa nhất.

NÊN

Trường Đại học TopCV

2016 -  2020

Tốt nghiệp Cử nhân Ngành Quản trị kinh doanh

  • GPA: 3.5/4 - Tốt nghiệp loại Giỏi
  • Thành tích: Đạt giải nhất cuộc thi “Trợ lý khởi nghiệp” do Liên đoàn Tỉnh tổ chức.
  • Học bổng các năm học 2018 - 2019, 2019 - 2020.

>> Tham khảo nhiều mẫu hơn tại kho CV ngành nghề tổng hợp của TopCV

Hy vọng những hướng dẫn trong bài viết trên đã giúp bạn biết cách viết CV xin việc nhân viên văn phòng chuyên nghiệp, ấn tượng. Sử dụng ngay các mẫu CV hiện đại trên TopCV để tạo CV nhanh chóng, tìm việc thuận lợi. 

Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm Cover Letter - Thư xin việc đính kèm cùng CV để tạo sự nổi bật so với những ứng viên khác, gia tăng cơ hội trúng tuyển. Sau khi hoàn thiện CV và Cover letter, hãy truy cập vào chuyên mục Tìm kiếm việc làm để ứng tuyển vào các công việc Hành chính văn phòng lương cao, phúc lợi hấp dẫn từ những doanh nghiệp hàng đầu, uy tín.